Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

GIỚI THIÊU HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG CHI PHÍ THẤP

Hệ thống xếp hàng tự động chi phí thấp (hay hệ thống xếp hàng bệnh viện hoặc hệ thống xếp hàng tự động chi phí thất) của công ty Ấn Tượng được ứng dụng công nghệ thông tin và tự động hóa là giải pháp hiệu quả, văn minh, giúp cho việc giao dịch giữa đơn vị và khách hàng diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, công bằng, chính xác, tạo sự thoải mái, an tâm của khách hàng, thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng của đơn vị.

CÁC GIẢI PHÁP VỀ HỆ THỐNG LẤY SỐ THỨ TỰ

GIẢI-PHÁP-CHO-HỆ-THỐNG-XẾP-HÀNG-ĐIỆN-TỬ

Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp HỆ THỐNG LẤY SỐ THỨ TỰ, với bề dày kinh nghiệm cũng như sự đa dạng trong sản phẩm , chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ổn định về chất lượng, thẩm mỹ về mẫu mã, chuyên nghiệp về dịch vụ.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ NHƯ SAU 

HỆ THỐNG XẾP HÀNG KHÁM BỆNH THÔNG MINH - HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG CHI PHÍ THẤP
Bước 1: Lấy (đăng ký) số thứ tự:
  • Tất cả khách hàng đến giao dịch sẽ tới lấy 1 phiếu thứ tự,
Bước 2: Khách hàng chờ gọi số
  • Sau đó khách hàng ngồi xếp hàng chờ đợi trước quầy tiếp nhận.
Bước 3: Gọi một khách hàng vào phục vụ
  • Khi có một quầy trống, nhân viên của quầy đó sẽ nhấn nút  gọi số tiếp theo trên bàn phím. Bảng điện tử hiển thị chính, bảng điện tử hiện thị ở cửa  phòng sẽ chớp nháy để thu hút sự chú ý của khách hàng đồng thời hệ thống âm thanh sẽ tự động gọi “mời khách hàng số …. đến phòng số …Sau 10-20 giây, nếu chưa có khách hàng bước tới nhân viên sẽ nhấn nút gọi lại “Recall”, sau vài lần "Gọi lại"  mà vẫn không có khách hàng nào thì nhân viên bấm nút “Back” để đưa số thứ tự đó về cuối hàng đợi và sẽ được gọi lại sau, sau đó nhân viên sẽ bấm nút gọi số tiếp theo “Next”.
Bước 4: Phục vụ khách hàng
  • Khách hàng có số thứ tự tiếp đang được hiển thị trên bảng điện tử sẽ bước tới đúng quầy đang gọi để được nhân viên phục vụ . Khi khách hàng bước vào, nhân viên sẽ kiểm tra số thứ tự của khách hàng hợp lệ và phục vụ cho khách hàng.
Bước 5: (Tùy chọn) Chuyển số thứ tự tới nơi tiếp theo
  • Khách hàng có thể được chuyển tiếp từ quầy này sang quầy khác mà không cần lấy lại số thứ tự. Có 2 hình thức chuyển một số thứ tự: theo quy trình đã định sẵn của hệ thống, nhân viên không cần thao tác gì phức tạp (giải pháp CHUỖI CỐ ĐỊNH) hoặc theo quy trình không xác định trước mà phụ thuộc vào kết quả giao dịch của các quầy trước đó (giải pháp CHUỖI ĐỘNG).

SƠ ĐỒ HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ NHƯ SAU

HỆ-THỐNG-XẾP-HÀNG-TỰ-ĐỘNG-CHI-PHÍ-THẤP-XẾP-HÀNG-TỰ-ĐỘNG-CHI-PHÍ-THẤP-1024x569

Đây là một HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ hoàn chỉnh, kết hợp với phần mềm trên máy tính tạo ra sức mạnh và tốc độ thật sự cho hệ thống. Giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ không những thích hợp cho các đơn vị trong nước mà còn cho các đơn vị nước ngoài. Âm thanh sử dụng công nghệ text to speech của Microsoft, âm rõ, giọng đọc truyền cảm. Sử dụng cơ sở dữ liệu MS SQL, có thể lưu trữ vô cùng lớn thông tin xếp hàng (phụ thuộc vào dung lượng của ổ cứng). Ngoài ra còn vẽ đồ thị và xuất báo cáo hằng ngày.
Chi tiết về HỆ THỐNG XẾP HÀNG ĐIỆN TỬ
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VỀ HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG CHI PHÍ THẤP, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ẤN TƯỢNG
-2A, đường Số 1, P. Tân Thành, Q, Tân Phú, Tp. HCM
-Kinh doanh: 028.3842.5001, 028.3842.5226

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét