Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

HỆ THỐNG NHẮC NỢ TỰ ĐỘNG QUA SMS

TẠI SAO LẠI CẦN DỊCH VỤ NHẮC NỢ TỰ ĐỘNG QUA TIN NHẮN ?

HỆ THỐNG NHẮC NỢ TỰ ĐỘNG là một công cụ hiệu quả trong việc nhắc và thu nợ. Thường thì lý do không thanh toán không có gì hơn ngoài quán tính từ phía khách hàng, và chỉ đơn giản với một lời nhắc nhở nhẹ nhàng bằng tin nhắn sms về “hóa đơn quá hạn” là có thể thu hồi sớm được công nợ.

THIẾT LẬP PHẦN MỀM 

HỆ THỐNG BÁO NỢ TỰ ĐỘNG QUA SMS - HỆ THỐNG NHẮC NỢ TỰ ĐỘNG QUA SMS
Quản lý chỉ cần tải lên một danh sách những người cần nhắc nợ vào phần mềm NHẮC NHỞ TỰ ĐỘNG QUA TIN NHẮN , phần mềm sẽ tự động gởi tin nhắn về số dư nợ của khách hàng có thể nắm bắt được số tiền và ngày cần thanh toán.
Phần mềm có thể được cấu hình để tự động thực hiện gởi tin nhắn tới từng người vào những thời điểm khác nhau trong ngày để gia tăng cơ hội tiếp xúc, và đặc biệt với các “con nợ” dai dẳng, hệ thống có thể được cấu hình để thực hiện theo một mẫu thông báo tích cực hơn.
NHẮC NỢ TỰ ĐỘNG QUA SMS - HỆ THỐNG NHẮC NỢ TỚI HẠN THANH TOÁN
DỊCH VỤ NHẮC NỢ TỰ ĐỘNG QUA SMS - HỆ THỐNG NHẮC NỢ THANH TOÁN

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ THÔNG BÁO NHẮC NỢ TỰ ĐỘNG?

So với hình thức gửi văn bản báo nợ thông qua đường bưu điện đến nhà riêng của khách hàng cá nhân, hoặc trụ sở của khách hàng doanh nghiệp gây trậm chễ, có nhiều rủi ro, dễ thất lạc…, thì việc thông báo nợ qua SMS được đánh giá là hiệu quả và nhanh chóng hơn, đồng thời đến được trực tiếp đối tượng phải trả nợ.
Ví dụ đơn giản đối với một ngân hàng sử dụng HỆ THỐNG NHẮC NHỞ TỚI HẠN THANH TOÁN là nếu trước đây mỗi tháng ngân hàng phải chi một khoản tiền không nhỏ cho dịch vụ nhắc nợ bằng giấy chuyển qua đường bưu điện và xác suất khách hàng nhận được giấy nhắc nợ là không cao. Đơn cử, nếu mỗi thông báo bằng phương pháp gửi truyền thống qua đường bưu điện tốn phí 3.000 đồng/lần, thì số tiền mà ngân hàng phải chi trả với 100.000 khách hàng rơi vào khoảng 300 triệu đồng/tháng mà không nắm chắc có tới được tận tay người cần nhận hay không. Thì nay với dịch vụ gửi thông báo nhắc nợ qua tin nhắn tới khách hàng, ngân hàng gần như … không mất gì, ngoài chi phí phát triển nền tảng dịch vụ. Bởi, cũng giống như các dịch vụ mobile banking khác, khách hàng sẽ phải chi trả tiền dịch vụ bằng cách ngân hàng trừ tiền trực tiếp trên tài khoản của khách hàng. Tất nhiên, khách hàng có quyền lựa chọn có sử dụng hay không các dịch vụ gia tăng này.
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VỀ HỆ THỐNG NHẮC NỢ TỰ ĐỘNG QUA SMS XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ẤN TƯỢNG
-2A, đường Số 1, P. Tân Thành, Q, Tân Phú, Tp. HCM
-Kinh doanh: 028.3842.5001, 028.3842.5226

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét