Trong các bệnh viện hiện nay rất cần một HỆ THỐNG BÁO GỌI Y TÁ nhằm giúp cho bệnh nhân nhanh chóng nhận được sự trợ giúp kịp thời. Chỉ cần một thao tác bấm nút đơn giản, bệnh nhân có thể gọi ngay y tá trực ca đến hỗ trợ tức thời. Hệ thống báo gọi y tá giúp nâng cao hiệu quả phục vụ bệnh nhân cho bệnh viện. Nó còn thống kê cho biết thời gian phục vụ bệnh nhân trung bình mất bao lâu (từ lúc bấm nút đến khi được phục vụ) để cấp quản lý có cơ sở điều chỉnh cung cách phục vụ bệnh nhân cho tốt hơn
NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG GỌI Y TÁ ?

- Mỗi vị trí nghĩ dưỡng, gường bệnh hoặc các khu vực cần thiết được trang bị nút nhấn gọi, khi có trường hợp khẩn cấp cần sự trợ giúp của y tá, phục vu,...chỉ cần nhấn nút để thực hiện cuộc gọi.
- Khi cuộc gọi được phát đi, tại trung tâm trực sẽ nhận được tín hiệu và điều người trợ giúp xuống khẩn cấp khu vực có cuộc gọi.
- Phần mềm của hệ thống lưu trữ lại các cuộc gọi, thời gian đáp ứng khi có cuộc gọi trên máy vi tính.
LỢI Ý CỦA HỆ THỐNG GỌI Y TÁ TRỰC MANG LẠI :
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp cần trợ giúp khẩn cấp của bệnh nhân, khách hàng…- Giảm thiểu chi phí nhân sự trong công tác túc trực, theo dõi bệnh nhân, khách hàng.
- Nhân viên trực dễ dàng, thuận tiện hơn trong công tác của mình, không phải mệt nhọc đến từng vị trí để theo dõi bệnh nhân, khách hàng.
- Tạo cảm giác an toàn, hài lòng tin cậy cho bệnh nhân, khách hàng.
- Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của Quý vị đối với bệnh nhân, khách hàng

Trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng có khá nhiều các sản phẩm chuông báo gọi y tá, và nhiều đơn vị lắp đặt chuông báo gọi y tá. Nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp và lắp đặt HỆ THỐNG NÚT GỌI Y TÁ đáng tin cậy cũng không có gì là khó khăn cả. Nhưng nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp và lắp đặt thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ hoặc tham khảo bài viết này.
XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY HỆ THỐNG CHUÔNG BÁO GỌI Y TÁ GIÁ RẺ UY TÍN
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét