Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

GIẢI PHÁP GIÁM SÁT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT TRONG NHÀ MÁY CÔNG NGHIỆP - ATPro Corp

Giám sát tiến độ sản xuất là một trong những khâu vô cùng quan trọng. Giúp người quản lý có cái nhìn bao quát nhất để đánh giá tính hiệu quả, chất lượng công việc trong quá trình sản xuất.

Tuy nhiên có những quá trình sản xuất có độ phức tạp, nhiều công đoạn, tính toán rất khó kiểm soát. Và việc giám sát tiến độ sản xuất quan trọng như thế nào và cần làm gì để có thể giám sát hiệu quả? Bài viết này ATPro Corp sẽ có thể giúp các bạn/

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC GIÁM SÁT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT

Giám sát tiến độ sản xuất giúp cho người quản lý có thể nhìn nhận được tiến trình công việc được thực hiện và hoàn thiện ở mức độ nào. Từ đó đưa ra những kế hoạch làm việc cụ thể hơn.

Giám sát tiến độ sản xuất sẽ tạo nên động lực làm việc cho mỗi nhân viên, khiến họ làm việc năng suất hơn, có trách nhiệm hơn, hiệu quả hơn.

Việc giám sát tiến sản xuất giúp thúc đẩy quá trình sản xuất diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Giám sát tiến độ công việc, bạn có thể phát hiện được những sai sót, những vấn đề bất cập nảy sinh trong quá trình sản xuấ. Từ đó có thể đưa ra những giải pháp, kế hoạch xử lý hiệu quả, hạn chế tối đa rủi ro không đáng có.

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc giám sát tiến độ sản xuất. Thương hiệu ATPro Corp đã thiết kế và sản xuất bảng điện tử giám sát năng suất nói riêng và hệ thống giám sát nói chung. Hỗ trợ quý công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp có thể giám sát được một cách chính xác và hiệu quả.

HIỆU QUẢ GIÁM SÁT TIẾN ĐỘ SẢN XUẤT BẰNG THIẾT BỊ ĐẾN TỪ ATPro Corp

Giám sát trực quan thông qua bảng led hiển thị siêu sáng.

Giám sát liên tục, tự động.

Thay thế hoàn toàn cho phương pháp giám sát thủ công, tốn kém thời gian và nhân sự.

Đảm bảo tính chính xác và kịp thời.

Hỗ trợ giám sát từ xa qua internet, xuất báo cáo thống kê,…

Với việc sử dụng bảng điện tử năng suất, hệ thống giám sát năng suất,…Người quản lý có cái nhìn tổng thể quá trình sản xuất tại thời điểm bất kì.

HÌNH ẢNH MỘT SỐ DỰ ÁN ĐƯỢC ATPro Corp TRIỂN KHAI

Phần mềm giám sát tích hợp trong hệ thống giám sát năng suất được ATPro Corp bàn giao cho Công ty may mặc Quới Chi


Phần mềm giám sát tích hợp trong hệ thống giám sát năng suất được ATPro Corp bàn giao cho Công ty Gỗ Khánh Phong


Phần mềm giám sát tích hợp trong hệ thống giám sát năng suất được ATPro Corp bàn giao cho Genepa


LÝ DO CHỌN THƯƠNG HIỆU ATPro Corp

ATPro Corp với lực lượng nòng cốt là phòng phần mềm ATSCADA Lab. Là tập hợp các kĩ sư phần mềm có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm. Với thế mạnh hoạt động, nghiên cứu và phát triển các phần mềm scada giám sát. Cam kết mang lại thị trường các hệ thống, gói phần mềm với chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu. Đa dạng tính năng, giao diện thân thiện với người dùng. Phần mềm scada là một trong những thế mạnh hàng đầu của chúng tôi. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng, tư vấn thiết kế phần mềm giám sát năng suất, hệ thống giám sát năng suất công nghiệp,…Vui lòng liên hệ với ATPro Corp qua hotline: 028.3842.5001–028.3842.5226.

ATPro Corp xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét